หนังจีน ดูหนังใหม่ พากย์ไทย ดูหนังซับไทย เต็มเรื่อง คมชัดระดับ HD

ดู หนังจีนพากย์ไทย

หนังจีน Love Advanced Customization เรื่องย่อ : เรื่องราวของโจ่วเฟิ่ง (ตี๋ลี่เรอขว้าง) ดีไซน์เนอร์สาว และก็ซ่งลี่ (หวงจิ่งอวี๋) ชายหนุ่มหล่อที่นั่งแท่นตำแหน่งประธานบริษัท E-commerce ที่จำต้องตกลงร่วมมือกันเพื่อชนะคดีการค้าขายที่ทั้งสองถูกฟ้อง แต่ว่าด้วยอีเก๋ ความมั่นใจและความเชื่อมั่นในตัวเองสูง ทำให้มีการเกิดการขัดกันกันขึ้นตลอดระยะเวลา มาดูกันว่าความรักที่ก่อตัวขึ้นบนความไม่ลงรอยนี้ จะจบได้ยังไง ต้องตามไปลุ้นกัน

Beautiful Reborn Flower เป็น ซีรีย์จีน 2018 ที่ผลิตขึ้นมาจากนิยายเรื่อง 彼岸花 เกิดเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้น และก็หยั่งรากลึกลงในใจของพระนางทั้งสอง ท่ามกลางสังคมเมืองที่วุ่นวาย แสดงนำโดย ศิลปินชายหนุ่มรูปหล่อ ซ่งเวยหลง รับบทบาท หลิงเหอผิง หนังจีน เพียงแค่มองเห็นหน้าก็ฟินแล้ว! และก็นางเอกสาวสวย หลินหยุ่น รับบทบาท เฉียวม่าน/ครึ้มนเชิง โดยประเด็นนี้มีบินไปถ่ายทำกันที่ประเทศสเปนด้วยนะ ภาพงามมากมาย ต้องการให้มอง!

Gank Your Heart ด้วยเกียรติยศของนักสู้ จะต่อสู้เพื่ความฝัน จักจี้เซี่ยงอาจจะ เป็นนักกีฬาอีสปอร์ตชายหนุ่มหล่อผู้มุ่งหวังถ้วยรางวัลแชมป์ในรายการแข่งขันเกมระดับอินเตอร์ ส่วนชิวอิงเป็นสาวนักไลฟ์สตรีมเมอร์ที่วาดวิมานในอากาศจะได้เป็นผู้ดำเนินรายการในรายการอีสปอร์ต เรื่องราวความรัก มิตรภาพ และก็การต่อสู้อันสวยในวัยหนุ่มวัยสาวได้ถูกถักทอ ไขว่คว้าความฝันในเส้นขอบฟ้ามาครอง

หนังจีน เจาะมิติปราบบัลลังก์ (Scarlet Heart) ถ่ายทอดปี 2011

เจาะมิติปราบบัลลังก์ หรือ ปู้ปู้จิงสิน แสดงนำโดย อู่ฉีหลง รวมทั้ง หลิวซือซือ ซีรีส์จีนที่สร้างขึ้นมาจากนิยายขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าของ ถงหัว เกี่ยวกับ จางเซียว หญิงสาวที่เกิดอุบัติเหตุ อาการรุนแรง ทำให้ทะลุมิติไปสมัยวงศ์สกุลชิง ในรัชสมัยของ พระราชาธิราชคังซี คุณแปลงเป็นหญิงสาวชาวแมนจู ชื่อว่า หม่าเอ่อร์ไท่ รั่วซี ซึ่งเป็นน้องสาวของมเหสีรองขององค์ชายแปด หนังจีน ที่เป็นศัตรูกับองค์ชายสี่ หรือในอนาคตเป็น จักรพัตราธิราชหย่งเจิ้น คุณก็เลยจำเป็นต้องดำรงชีวิตอย่างระแวง รวมทั้งหาทางเอาชีวิตรอดในวังวนอำนาจรวมทั้งความรัก ปู้ปู้จิงสิน เป็นอีกหนึ่งซีรีส์จีนที่เลื่องลือเป็นดอกไม้ไฟแตกอีกทั้งในและก็นอกประเทศ กล่าวได้ว่าซีรีส์ประเด็นนี้จุดกระแสซีรีส์จีนย้อนยุคในไทยเลยก็ว่าได้ นอกเหนือจากนี้ ผู้กำกับมีชื่อเสียงชาวประเทศเกาหลีใต้ อย่าง คิมคยูแท ที่เคยผลผลิตงานมีชื่อเสียงอย่าง It’s Okay,That’s Love แล้วก็ That Winter, The Wind Blows ยังซื้อลิขสิทธิ์หัวข้อนี้มาดัดแปลงเป็นซีรีส์ย้อนยุคฉบับประเทศเกาหลี ที่ทุกคนรู้จักกันดี อย่าง Moon Lovers อีกด้วย

หนังจีน

Lion Pride คดีรักอาจารย์สายลับ เปลี่ยนบรรยากาศมาดูซีรีย์จีน พากษ์ไทยแนวโรแมนติกคอมเมดี้กันบ้าง นางเอกของพวกเราในประเด็นนี้เป็น หวังเฉเวย คุณครูติวเตอร์สอนประวัติศาสตร์สุดที่รักการสอนแล้วก็พอใจการเห็นคนที่อยู่รอบข้างแฮปปี้ แต่ว่าแล้วชีวิตของคุณก็จะต้องกลับเมื่อจำเป็นต้องมาพันพัวกับคดีอันตรายรวมทั้งต้องตามสืบเรื่องราวกับ หวังเฉียนต้า คุณครูติวเตอร์อัจฉริยะวิชาเลขจากสถาบันเดียวกันที่นิสัยแตกต่างกันคนละขั้วจนถึงเปลี่ยนมาเป็นความรักแบบฮาๆแสบๆแม้กระนั้นดูแล้วได้แง่คิด อีกทั้งในเรื่องความรักรวมทั้งทุ่มเมในงานที่ทำ ไปจนกระทั่งความห่วงใยต่อคนที่อยู่รอบข้างนางเอกมีให้ทุกคน ทำให้คุณสามารถเอาชนะปัญหาไปได้ในแบบของคุณเอง

Go Princess Go 2 ซีรีส์แนวประวัติศาสตร์ย้อนยุคและก็โรแมนติก-คอมเมดี้ เกิดเรื่องราวภาคต่อจากซีรีส์ดัง Go Princess Go บันทึกรักผ่านโลก (ย้อนอดีตไปเป็นฮองเฮา) เป็นเหตุในยุควงศ์สกุลเซี่ย บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าฟ้าหญิงฉีพา (Princess Qi Pa) ลูกสาวของ จาง เผิงเผิง (Zhang Peng Peng) รวมทั้ง ฉีเซิ่ง (Qi Sheng) ที่บังเอิญติดกับแบบไม่ได้ตั้งใจขณะสืบคดีวางเพลิงในราชสำนัก หนังจีน โชคดีที่คุณได้รับการเกื้อกูลจาก ขุย มู่หลาง (Kui Mu Lang) ที่เผ่า Huashou ซึ่งเป็นเพศชายที่มีท่าทางไม่เหมือนกันแบบสุดขีดถึง 2 แบบหมายถึงเป็นหนุ่มรูปงามและก็ชายน่าเกลียดในผู้เดียวกัน มีเพียงแค่ลูกแก้ววิญญาณที่อยู่กับเจ้าฟ้าหญิงฉีพาแค่นั้นที่จะให้เขากลับร่างที่จริงจริงได้ การสมรสแบบชุลมุนวุ่นวายก็เริ่มขึ้น แสดงนำโดย อู๋ เซวียนอี๋ (Wu Xuan Yi) เฉิน เจ๋อหย่วน (Chen Zhe Yuan) รวมทั้งดูแลโดย เฉิงเฟิง (Cheng Feng) ที่เคยส่งผลการงานควบคุมมาแล้วจากซีรีส์ Ashes of Love รวมทั้ง The Great Ruler

Eternal Love of Dream

สามชาติสามโลก ลิขิตเหนือเขนย ภาคต่อสุดปังที่จบไปแล้วครู่หนึ่งแต่ว่ายังมีเสียงกล่าวขวัญถึงความฟินของประเด็นนี้ยังไม่หยุด หญิงเลยอดที่จะเอามาชี้แนะมิได้ แล้วก็ที่สำคัญไม่ต้องมองภาคแรกก็มองเข้าใจ เหมาะกับผู้หญิงที่ถูกใจซีรีส์จีนฟีลเทวดามาร บินโผบินการบิน เสกๆปลดปล่อยพลังใส่กัน แม้กระนั้นมิได้มากไม่น้อยเลยทีเดียวเอามาทำลวกๆที่เหลือโมเมนต์พระนางฟาดเรียบเคมีเข้าคู่น่ารักน่าเอ็นดูมากมาย

นางเอกของพวกเรา (ตี๋ลี่เร่อขว้าง) สวมบทบาทเป็น สาวน้อยเฟิ่งจิ่วหมาจิ้งจอกเก้าหาง แสนซุกซนแก่นๆที่เรียนวิชาต่างๆอยู่บนเขา แม้กระนั้นด้วยความดื้อนางก็ปั้นเรื่องไว้ที่ดินดินแดนของพญามาร ก็เลยทำให้คุณพระอิศวรตงหัว (ดารานำชาย เล่นบทโดย เกาเหว่ชูวง) จำต้องออกไปช่วยเหลือ ซึ่งนี่เป็นจุดเริ่มแรกของเรื่องราวทั้งหมดทั้งปวง นางเอกประทับจิตติดใจในตัวพระเอกมากมายเลยตามมาเป็นสาวรับใช้ในวังโดยปกปิดตนเอง และก็แอบใช้พลังตนเองอยู่เสมอๆตลกขบขันตรงเป็นจังหวะซิทคอมตัวร้ายก็งงงันอำนาจศักดิ์สิทธิ์ต่างๆนางเอกทำเป็นยังไงนะ 555 เล่าเพียงพอเป็นน้ำจิ้มแล้วกันหลังจากนี้เป็นต้นไปมองต่อกันเองนะคะ การันตีทั้งยังฟิน จิ้น เสียน้ำตาจนกระทั่งจะต้องเช็คตนเองว่าบ้าหรือไม่แน่ๆน

อ้วนคนเจ้าชู้ซะเลย (Love The Way You Are 2019) ฉาย : iQiyi (24 ตอนสุดท้าย) เพียงแค่ชื่อก็ทราบเลยว่ามาแนวไหน แต่ว่าบอกก่อนว่าซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้หัวข้อนี้ เรียกเสียงหัวเราะได้มากกว่านั้น หนังจีน โดยเกิดเรื่องราวสาวอ้วนม. ปลาย ‘เจินหยวนหยวน’ (จูดี้ ชี) ที่หลงเสน่ห์ ‘ป่าเฉิน’ (เดเร็ค ไอหลิง) แม้กระนั้นเนื่องจากว่าความเข้าใจผิดทำให้ทั้งคู่บาดหมาง เมื่อเวลาผ่านไปเจินหยวนหยวนลดหุ่นจนกระทั่งแปลงเป็นดารานางแบบ ส่วนป่าเฉินกลายเป็นเชฟแล้วก็เถ้าแก่ของกินที่ได้รับการยินยอมรับในแวดวง

ความฮาอยู่ตรงที่ด้วยอาชีพนางเอก ทำให้จะต้องคุมของกินตลอดระยะเวลา ถ้าหากรับประทานเกิน 1,000 แคลอรี่ขณะใด นางจะกลับมากลมอย่างเดิมเเละจำต้องกลับไปลดหุ่นใหม่ มีเพียงแค่ของกินที่ผู้แสดงนำชายทำแค่นั้นนางเอกจะเยอะแค่ไหนก็ได้ไม่อ้วน
อ้วนคนเจ้าชู้ซะเลย (Love The Way You Are 2019) ฉายเรียลไทม์ทาง Mango TV เมื่อต้นปีที่ 2020 โดย iqiyi เอามาปัดฝุ่นลงแพลตฟอร์มใหม่เมื่อเดือนที่ผ่านมา เรียกว่ารายละเอียดมองบันเทิงใจ มองฮา เบาสมอง ความเครียดลดลงได้เพลิดเพลินๆยิ่งสำหรับคนใดกันที่กำลังลดความอ้วน มองประเด็นนี้แล้วรับประกันพลังใจมาเต็ม

หนังจีน

The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร

นิยายขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าของคนเขียนโด่งดัง “ม่อเซียงถงโช่ว” เรื่องในที่สุดที่ไม่สมควรพลาดอย่างมาก เป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์ ที่เคยบรรลุเป้าหมายมาแล้วจากการ์ตูนแอนิเมชั่น เกมส์ สล็อต ออนไลน์  ส่วนในเวอร์ชั่นซีรีส์ได้ไอดอลจีน “เซียวจัดจ้าน” รวมทั้ง “หวังอี้ป๋อ” นำแสดง เมื่อ 16 ปีกลาย ยุทธโลกถูกแบ่งเป็นห้าส่วนเช่น เชื้อสายหลันที่ข้าซู เครือญาติเจียงที่ยวิ๋นเมิ่ง เชื้อสายเนี่ยที่ชิงเหอ เชื้อสายเวินที่ฉีซาน และก็เครือญาติจินที่หลันหลิง ห้าเครือญาติควบคุมยุทธโลกร่วมกัน

รวมทั้งเมื่อเชื้อสายเวินก่อกวน สามัญชนตกระกำลำบากใส่ความสงบมิได้ หนังจีน เหล่าเซียนเทวดาก็เลยจำเป็นต้องออกมารักษาคุณงามความดี กระทำการรวมพลังต้านทานเครือญาติเวิน “เว่ยอู๋เซี่ยน” คนที่ได้รับการตั้งชื่อการบรรลุผลสำหรับการทำลายเครือญาติเวิน ถือได้ว่าเป็นการสร้างผลงานที่ยิ่งใหญ่ แม้กระนั้นด้วยเหตุว่าวิชาอันเก่งของเขาต่างทำให้ผู้คนเยอะมากกลัวแล้วก็ตั้งชื่อไปทั่ว เลยถูกยอดความสามารถจากทั่วทุกหย่อมหญ้าต้องการจะทำลาย ต่อจากนั้น 16 ต่อปีมา เว่ยอู๋เซี่ยนอเผยตัวขึ้นมาอีกที รวมทั้งได้กลับมาเผชิญกับหลานวั่งจีที่เชื้อสายข้าซูหลาน และก็เจียงเฉิงที่เชื้อสายอวิ๋นเมิ่งเจียงรวมทั้งคนเก่าๆอีกเพียบเลย

รักในความลับ Our Secret 暗格里的秘密 (2021)ผลิตจากนิยายของนักประพันธ์เอ่อร์ตงทูจึ บอกเล่าเรื่องราวของสาวปกติแต่ว่าสวยแสนดื้อรั้น แย้งเซี่ยน (เล่นบทโดย สวีเมิ่งเจี๋ย) ที่ครอบครัวพึ่งย้ายมาจากเมืองเล็กๆมาเมืองเซินไห่ ทำให้จำต้องปรับพฤติกรรมกับสภาพแวดล้อมใหม่ๆบ้านใหม่ สถานที่เรียนใหม่ จนได้เจอกับ โจวซือเย่ว (เล่นบทโดย เฉินเจ๋อหยวน)

ชายหนุ่มหล่อครบถ้วนบริบูรณ์ เรียนเก่ง ดูดี ครอบครัวอบอุ่น เป็นสุดที่รักของเพื่อนฝูงๆแล้วก็ยังเป็นคู่หมั้นคู่หมายตอนเด็กของคุณอีกด้วย ถึงเขาจะดีพร้อมทั้งหมดทุกอย่าง แม้กระนั้นไม่ดีสำหรับคุณเลย เนื่องจากเขาเย็นชา และก็กวนโอ๊ย รอแกล้งคุณตลอด แม้กระนั้นเมื่อเวลาผ่านไป ท้วงติงเซี่ยน รับทราบได้ถึงความดีงามของโจวซือเย่ว ที่เขารอช่วยเหลือคุณเสมอ ซือเย่วก็สัมผัสได้ถึงความน่ารักน่าเอ็นดูแจ่มใสของแย้งเซี่ยน เรื่องราวความรักในวัยศึกษาของทั้งสองจะคืออะไร

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *