ดูหนังใหม่ออนไลน์ ดูหนังออนไลน์ฟรี ความคมชัดระดับ HD

ดูหนังใหม่ออนไลน์

ดูหนังใหม่ออนไลน์ ถึงเวลาอัปเดตโปรแกรมหนังใหม่

ดูหนังใหม่ออนไลน์ หนังเด็ดในพ.ค. 2023 ไปสู่เดือนหนังฝั่งฮอลลิวูดยกฐานะความร้อนแรงแบบทวีคณู โน่นก็เลยเหตุผลที่ในเดือนนี้พวกเราจะมองเห็นหนังใหม่เข้ามาค่อนข้างจะน้อยกว่าธรรมดา เนื่องจากหนังบ็อกซ์บัสเตอร์ฟอร์มใหญ่ยักษ์จากประเทศตะวันตกต่างพากันจองคิวฉายชนกันแบบอาทิตย์ต่ออาทิตย์แบบไม่เว้นว่างให้หายใจกันอย่างยิ่งจริงๆ ถึงเวลาเก็บตังต์และก็ตระเตรียมสุขภาพให้พร้อม ฤดูดูหนังในตอนที่รุนแรงที่สุดได้เริ่มขึ้นแล้ว
เรื่องราวของผู้รักษาจักรวาลที่กำลังเริ่มชีวิตใหม่บนดาว Knowhere แม้กระนั้นแล้วจู่ๆชีวิตในอดีตกาลสุดป่วนปั่นของร็อคเก็ต ก็หวนมากระตุ้นให้เกิดเรื่องอีกที เวลาเดียวกันปีเตอร์ ควิลล์

ดูหนังใหม่ออนไลน์

ที่แม้ว่าจะยังเศร้าใจกับการจากไปของกาโมร่า เขาจำเป็นจะต้องรวมกลุ่มเหล่าเพื่อน กับภารกิจสุดท้าเพื่อช่วยของร็อคเก็ต โดยภารกิจในคราวนี้มีชีวิตของทุกคนเป็นพนันขอเชิญชวนทุกคนเตรียมความพร้อมดู หนังใหม่ 2023 กันตั้งแต่ตอนต้นปี ด้วยคาราวานกองทัพ ภาพยนต์ใหม่ที่ต่อแถวเรียงคิวกันมา อีกทั้งการโปรโมตรวมทั้งการสืบหาข้อมูลของคณะทำงาน วันนี้ท่านจะได้ดูว่ามีหนังเรื่องใดที่จะเข้าฉายในปีนี้ ดูหนังใหม่ออนไลน์ ไม่วา่จะเป็นหนังฟอร์มยักษ์ หนังภาตต่อ หนังเยอะมากที่เลื่อนการเข้าฉาย เพราะเหตุว่าวัววิดอย่างที่รู้ๆกัน ในปี 2565 นี้พวกเราจะได้ดูเรื่องใดในโรงภาพยนต์กันบ้าง

  • คัดเลือกย้ำๆ41 หนังใหม่ 2022 ภาพยนต์ที่ได้รับความนิยมจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก สำหรับในปีที่ล่วงเลยไป (2021) อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีภาพยนต์ที่ถูกเลื่อนออกไปบ้าง จากเหตุการณ์ที่จะต้องรักษาระยะห่างของคนทั่วทั้งโลก โรงภาพยนต์ก็เลยมองซึมเซาไปสักนิดสักหน่อย แต่ว่าภายหลังจากนี้การเข้าสู่ปี 2022 การเตรียมวัคซีนยารักษาโรค เริ่มมองมีท่าทางที่เป็นบวกเยอะขึ้น แนวโน้มทางแวดวงภาพยนต์ก็เลยกลับครึกโครมอีกที ไปดูกันซิว่าการอัพเดทข่าวสารเกี่ยวกับภาพยนต์ปัจจุบัน (14/02/2022) มีข่าวสาร Movie เรื่องใดจะมาเขย่าแวดวงบ้าง
  • Avatar 2 เรื่องราวการย้ายถิ่นไปอยู่ในสิ่งแวดล้อมและก็วัฒนธรรมที่ผิดแผกแตกต่าง การปรับตัวแล้วก็การขัดกันข้างในครอบครัวของเจค ซัลรีรวมทั้งเนย์ครั้งปรี่ที่อาจจะมีการเกิดขึ้นจาก “สไปเดอร์” เด็กผู้ชายชาวโลกที่เป็นลูกเลี้ยงของทั้งสอง เนื่องจากเจคสารภาพลูกคนนี้ได้อย่างดีเยี่ยม แม้กระนั้นเนย์ทิรีจะสารภาพเด็กผู้ชายจากเชื้อสายที่ทำลายดาวแพนโดร่าได้ไหม?Doctor Strange in the Multiverse of Madness เรื่องราวของหนังซุปเปอร์วีรบุรุษหัวข้อนี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเท่าไรนัก แต่ว่าเดากันว่า “Multiverse”

นี้เป็นการเป็นการเชื่อมโยงระหว่างหลายมิติหรือหลายขณะ ยิ่งไปกว่านี้ใน End Credit ของภาคแรกยังเปิดเผยให้มีความคิดเห็นว่า Baron Mordo นั้นได้ทำการบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งก็จำต้องมาดูกันว่าผู้แสดงตัวนี้จะหันไปสู่ด้านมืดไหมThor Love And Thunder ภาพยนตร์ Thor ในภาคนี้จะเอ๋ยถึงมีการกลับมาของเจน ฟอสเตอร์ที่มิได้มาในหน้าที่คู่รักของธอร์ แม้กระนั้นมาในฐานะของวีรบุรุษคนใหม่ซึ่งสามารถใช้ค้อนของธอร์ได้ การเปลี่ยนหัวหน้าคนใหม่ของแอสการ์ดแล้วก็การท่องจำจักรวาลของธอร์กับกลุ่มตัวกวนจาก

Guardians of the GalaxyBlack Panther Wakanda Forever

ภายหลังจากการจากไปทันทีทันใดของแชดวิก โบสแมน มีการเดาหลากหลายเกี่ยวกับแนวทางของหนังหัวข้อนี้ แต่ว่าวิถีทางที่น่าจะเป็นไปได้มากที่สุดเป็นกษัตริย์คราวชาลานั้นจากไปโดยที่น้องสาวอย่าง “ยกริ” ขึ้นมาครอบครองบัลลังค์แทน เรื่องราวจะเจาะลึกเกี่ยวกับดินแดนวากานดามากขึ้น รวมถึงอาจมีการเปิดตัวคนร้ายคนใหม่อย่าง “Doctor Doom”

ด้วยJurassic World Dominion หนังไดโนเสาร์ภาคใหม่จากแฟรนไชน์นี้ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดมากสักเท่าไรนัก แม้กระนั้นเดาจากคำว่า “Dominion” ในชื่อประเด็นนั้นเป็น “การปกครอง” ก็เลยมีความน่าจะเป็นว่าในภาคนี้ไดโนเสาร์จะหลุดเข้ามาในเมือง ครอบครองรวมทั้งดูแลโลกแทนมนุษย์อีกที ที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นจะมีการเก็บรวบรวมดาราจากทุกภาคมารวมตัวกันในภาคนี้ ดูหนังใหม่ออนไลน์ ทั้งเดินทางถ่ายทำจากหลายสถานที่ทั่วทั้งโลก ทำให้ Jurassic World ภาคนี้เป็นภาคที่ยิ่งใหญ่คุ้มต่อการรอแน่ๆSpider-Man Across the Spider-Verse (Part-One)

ดูหนังใหม่ออนไลน์

ภาคนี้เกิดเรื่องราวที่สม่ำเสมอจากภาคแรก โดยเป็นเรื่องราวที่สไปเดอร์เกวนได้เริ่มเดินทางผ่านจักรวาลมาหาไมล์ โมราเลสด้วยเหตุผลบางสิ่งบางอย่าง แล้วจะมีการเผยตัวของอีกหนึ่งนักแสดงสำคัญอย่างสไปเดอร์แมน 2099 ภายหลังที่เคยปรากฏให้มองเห็นมาแล้วใน End-Credit ของภาคแรกBlack Adam เรื่องราวของวีรบุรุษคนใหม่ที่ได้รับพลังอันยิ่งใหญ่จากทวยเทพเทวดาอียิปต์ แต่ถูกกักขังมาเป็นระยะเวลานานถึง 5,000 ปี ในขณะนี้เขาพร้อมจะได้รับอิสระตารางแล้วก็รักษาความเที่ยงธรรมในแบบของ Black Adam แล้ว เซียนหรั่ง เดอะมูฟวี่เรื่องยุ่งๆของวัยรุ่นรากไทร หนังอีสานมาดอบอุ่นแนวมูฮักมูแพงมูมีแฮงนำกัน กับคอนเซ็ปต์ที่ว่า…

  1. จะกำเนิดอะไรขึ้นเมื่อผู้ที่กำลังจะตาบอด ต้องการไปมองเห็นสมุทรสักหนึ่งครั้ง จากรายการเรียลลิตี้มีชื่อในยูทูบสู่ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ของตนเองเซนต์เซย์คุณย่า เกิดอัศวินจักรราศีเมื่อนางงามที่การสู้รบกลับมาเกิดใหม่ใหม่ในร่างของเด็กหญิง กำพร้าริมทางชื่อว่า เซย์คุณย่า ศึกษาและทำการค้นพบว่าเป็นตัวของเขาเองที่ถูกระบุชะตาไว้ให้ป้องกันคุณรวมทั้งช่วยโลกใบนี้ไว้ แต่ว่าก็เมื่อเขาสามารถเจอหน้ากับสมัยก่อนของตนได้ เพื่อจะเปลี่ยนมาเป็นอัศวินจักรราศีเร็ว…แรงทะลุแดนนรก 10ภายหลังภารกิจล้นหลามรวม
  2. ทั้งการดิ้นรนฝ่าฟันปัญหาหลากหลาย ดอม ทอเร็ตโต้ แล้วก็ครอบครัวของเขา ก็สามารถเชือดคม ชนะสงครามประสาทรวมทั้งแซงหน้าศัตรูทุกคนที่อยู่บนทางของพวกเขาได้ ตอนนี้ พวกเขาจะได้ประจันหน้ากับคู่ปรปักษ์ที่อันตรายที่สุดเท่าที่พวกเขาเคยพบมา: ภัยรุกรามน่าสยดสยองจากเงาอดีตกาล ที่ถูกเผาผลาญด้วยหนี้สินเลือด ผู้ตั้งใจจริงจะพังทลายครอบครัวนี้ให้แตกเป็นเสี่ยงรวมทั้งทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง แล้วก็ทุกคนที่ดอมรัก ไปตลอดไป
    สูตรรัก ฉบับโรแมนซ์เรื่องราวของสามสาวเพื่อนสนิท หลิวจิง,
  3. ฟ่านฉิน รวมทั้ง เซียเมิง ที่จำเป็นต้องพบเจอกับโอกาสครั้งสำคัญในชีวิต ในบริบทด้านสังคมที่ไม่เหมือนกัน เมื่อพวกคุณจะต้องพบกับปัญหาต่อการดำรงชีวิต ทั้งยังด้านงานการและก็ความรักที่ล้มเหลวในเมืองเฉิงตู มีเพียงแต่พวกคุณแค่นั้นที่จำต้องเกื้อหนุนกันและกัน การออกเดินทางครั้งใหม่นี้เอง ทำให้พวกคุณเบาๆศึกษาและทำการค้นพบตัวตนที่จริงจริง รวมทั้งสิ่งที่เราเองอยากในชีวิตการเดินทางสำรวจโลกที่น้ำแข็งอันหนาวเย็นที่สร้างขึ้นมาจากความเป็นจริง
    “มหันตภัยเยือกแข็ง” เป็นหนังที่สร้างมาจากชีวิตจริงของนักตรวจขั้วโลก
  4. สำหรับการเดินทางตรวจขั้วโลกเหนือตอนระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 ซึ่งเรื่องราวทั้งสิ้นเริ่มขึ้นเมื่อกรุ๊ปนักตรวจชาวเดนมาร์กจำต้องสูญเสียสหายร่วมกลุ่มคนสำคัญ ดูหนังใหม่ออนไลน์ เนื่องจากว่าลักษณะอากาศที่ทรามเกินจะทานทนของขั้วโลก ซึ่งสหายร่วมคนนั้นเป็นเพื่อนรักของกัปตันกลุ่มอย่าง “ไอจ์ที่นาร์” ทำให้ในตอนที่สมาชิกคนอื่นๆต่างยอมต่อการออกไปตามหาร่างที่หายสูญไป แต่ว่าไอจ์ที่นาร์ก็ไม่บางทีอาจทิ้งเพื่อนรักให้นอนจมอยู่ใต้ดินแดนน้ำแข็งอันกว้างนี้

เขาก็เลยหาอาสาสมัครเพื่อร่วมกลุ่มไปตามหาร่างของเพื่อนรัก

ทั้งยังมีเป้าหมายเพื่อไปเอาบันทึกการสำรวจที่เก็บแอบซ่อนไว้ในส่วนใดส่วนหนึ่งของดินแดนน้ำแข็ง รวมทั้งโน่นก็เป็นบันทึกสำคัญที่เกี่ยวพันกับการแบ่งดินแดนกับอเมริกา เป็นหนังสังหารที่มีจุดแข็งจากงานภาพ เนื่องจากสามารถบอกให้เห็นถึงความอดทนของลักษณะอากาศได้ขอรับเทพนิยายจีนสู่เวอร์ชันแอนิเมชันฉบับใหม่ แฟนตาซีสะใจกว่าเดิมเป็นการจับตำนานเทพนิยายโด่งดังของจีนอย่าง “ทุ่งนาจา” มาเล่าใหม่ให้มีความไม่เหมือนไปจากเดิม เมื่อ

“หลี่อวิ๋นเสียง” เด็กหนุ่มหวานใจการขี่รถจักรยานยนต์แล้วก็มีนิสัยใจร้อน ดันไปมีเรื่องมีราวกับลูกชายหัวหน้าเครือญาติเต๋อซึ่งทรงอิทธิพลคับฟ้าแล้วก็ควบคุมทรัพยากรน้ำในเมือง แล้วก็ระหว่างการต่อสู้นั้นรุ่นน้องที่สนิทของเขาได้สูญเสียขาไป เขาก็เลยปล่อยพลังที่นาจาออกมาโดยบังเอิญ รวมทั้งรู้ดีว่าเขานั้นเป็นเทวดาท้องนาจากลับชาติมากำเนิด แม้กระนั้น หัวหน้าเครือญาติเต๋อซึ่งเป็นเทวดามังกรต้องหาแนวทางกำจัดเขา ดูหนังใหม่ออนไลน์ ทำให้เรื่องราวในสมัยก่อนกลับมาเกิดขึ้นใหม่อีกรอบ

ดูหนังใหม่ออนไลน์

นับว่าเป็นแอนิเมชันเทวดาเซียนของจีนที่ภาพสมจริงสมจัง ลายเส้นงาม แล้วก็บันเทิงใจมากมายๆเรื่องหนึ่ง โดยเหมาะกับคนที่ชอบพอตำนานทวยเทพจีน ด้วยเหตุว่าในแอนิเมชันมิได้มีเพียงแต่เทวดาท้องนาจาเพียงแค่นั้น ซึ่งเงื่อนความแค้นในอดีตกาลจะจบลงดังเช่นเดิมหรือเปล่า auroranews24 และก็เขาจะสามารถช่วยผู้คนให้รอดจากหายนะคราวนี้ได้หรือไม่ จะต้องติดตามเลยครับผม เกม ล่า ฆ่า รอด โลกข้างหลังสงครามโลกถ่ายทอดผ่านความสามารถชาวไทยที่ชักชวนให้ติดตามเป็นหนังที่ออกจะท้ารวมทั้งแปลกใหม่ในแวดวงหนังบ้านพวกเรา

ด้วยเซตติ้งของหนังในธีมโลกข้างหลังสมัยสงครามโลกครั้งที่ 3 ที่ถ่ายทอดผ่านความสามารถชาวไทยโดยจะเล่าเกิดเรื่องราวของการล่มสลายด้านเศรษฐกิจที่ทำให้ข้อบังคับไม่ศักดิ์สิทธิ์อีกต่อไป คนมั่งมีเป็นพระผู้เป็นเจ้าที่บันดลได้ทุกอย่าง คนยากจนเปลี่ยนไปเป็นข้าทาส มีเพียงแค่จำต้องเข้มแข็งเพียงแค่นั้นก็เลยจะอยู่รอด รวมทั้งสิ่งที่ผู้แสดงนำอีกทั้ง 3 คนจะต้องพบก็คือ พวกเขาโดนจับลงแข่งขันเกมที่เป็นเพียงแต่ความเพลิดเพลินของพวกคนร่ำรวย ที่แน่ๆว่าจำเป็นต้องพนันด้วยชีวิต เพราะเหตุว่าความปราชัยพอๆกับความตาย

ซึ่งในที่สุดแล้วพวกเขาจะเอาชีวิตรอดจากเกมนี้ได้ไหม จำต้องติดตามนะครับ โดยจุดแข็งเรื่องก็คือไอเดียของเกมเอาชีวิตรอดมาทำเป็นหนังไทยในสไตล์ดาร์กๆด้วยเรต 18+ ซึ่งสามารถโชว์ความดิบโหดร้ายได้อย่างเต็มเปี่ยม อย่างไรก็ดี การเดินเรื่องบางทีอาจจะยังทำเป็นไม่ดีนัก ทำให้ไม่เหมาะสมสำหรับคนที่อยากความระทึกใจ
คนไหนกันแน่เคยฝันว่าต้องการเป็นผู้รักษาโลกบ้าง? บางทีการช่วยโลกบางทีก็อาจจะมิได้ดีงามแบบที่วาดวิมานในอากาศไว้

Knock at the Cabin เป็นหนังที่ผลิตขึ้นจากนิยาย The Cabin at the End of the World โดยเรื่องเล่าเกี่ยวกับวันพักร้อนสบายๆในกระต๊อบไกลห่างชุมชนของเด็กผู้หญิง เหวิน กับอีริคและก็แอนดรูว์ บิดาทั้งคู่ของคุณ ความธรรมดาถูกทำลายเมื่อคนที่ไม่รู้จัก 4 คนแสดงตัวขึ้น บุกเข้ามาในกระต๊อบ พร้อมบอกเป้าประสงค์ของพวกเขาว่า “เราทั้งยัง 4 มาตรงนี้ เพื่อยั้งวันสิ้นโลก” และก็หัวหน้าของอีกทั้ง 4 กล่าวว่าครอบครัวของเหวินจำเป็นต้องวินิจฉัยบางสิ่งที่โหดเหี้ยม

ลำดับต่อไปก็จำเป็นต้องคอยลุ้นว่าเค้าเรื่องสุดระทึกนี้ ดูหนังใหม่ออนไลน์ เมื่อมาพบกับผู้กำกับหนังสยองขวัญอย่าง เอ็ม ไนท์ ชยามาลาน มันจะไปในแนวทางไหนกำเนิดใหม่ในอาณาจักรเห็ด! สุดท้ายลูกพี่ลูกน้องมาริโอก็กำลังจะกลับไปสู่โลกภาพยนตร์กันแล้ว แล้วก็นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเราจะได้มองเห็นช่างซ่อมท่อน้ำประปาหมวกแดงมาสคอต Nintendo เป็นแบบอนิเมชั่นในโรงภาพยนต์ โดยผู้บริจาคเสียงบรรยายของหัวข้อนี้เต็มไปด้วยศิลปินตัวท็อป ตัวอย่างเช่น คริส แพร็ตต์ (Chris Pratt), แอนยา เทย์เลอร์-หน้าจอย (Anya Taylor-Joy), แจ็ก กางล็ก (Jack Black) และก็อีกเยอะแยะ

โดยดูเหมือนกับว่าส่วนประกอบที่หนังถือมาทำนั้น จะใกล้เคียงกันกับวิดีโอเกมภาคแรก จากในเทรลเลอร์ พวกเราจะมองเห็นได้ว่าผู้ผลิตจับจับส่วนต่างๆจากหลายๆเกมมาเสริมเติมแต่งให้หนังมีครบทุกรส ไม่ว่าจะความน่าสะพรึงกลัววายป่วงของ Luigi’s Mansion ฉากต่อสู้ระหว่างมาริโอรวมทั้งดองกี้คองที่เอาฉากมาจากเกมดองกี้คองเวอร์ชั่นอาร์เขตหรือแม้กระทั้งถนนหนทางรุ้งกินน้ำชวนขันร้อนจาก Mario Kart ก็ยังโผล่มาให้มองเห็นกันด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *