ดูซีรีย์ หนังใหม่เต็มเรื่อง หนังมาสเตอร์ ดูการ์ตูน ดูซีรี่ย์ออนไลน์ หนัง2022

ดูซีรีย์

ดูซีรีย์ เรื่อง Reply 1988 เป็นการเล่าในวัยเด็กของนางเอกที่ชื่อว่า “ด็อกชอน” โดยเรื่องราวจะเบาๆเล่าและก็นำเสนอไปเรื่อยสลับกับการตัดตอนมาในรูปภาพตอนนี้ เพื่อที่จะได้ให้พวกเราได้ทายใจกันไปว่าผัวของคุณในเวลาเดี๋ยวนี้เวลานี้เป็นคนไหนกันแน่ในวัยเด็ก ซึ่งแน่ๆจ้ะว่ามันไม่ใช้ว่าจะง่ายเลยสำหรับในการทายใจว่าดารานำชายของเรื่องเป็นผู้ใดกันแน่

แม้กระนั้นสำหรับคนไหนมีความเป็นสายสืบพอใช้ คุณจำเป็นจะต้องถูกใจซีรีส์ประเด็นนี้ ดูหนังออนไลน์24ชั่วโมง เพราะเหตุว่าด้วยเหตุว่าดาราตอนนั้นมิได้เอาตัวดาราหนังแนวหน้าของแวดวงมาเลย ก็เลยทำให้ท่านไม่มีวันทราบได้ว่าผู้ใดเป็นดารานำชายในเรื่อง สำหรับในส่วนของสมัยก่อนนั้น ซีรีส์ได้ถ่ายทอดความรู้สึกในตอนสมัย 80-90 ออกมาได้ดิบได้ดีมากมายๆคนไหนที่เกิดทันยุคนี้ คุณจะได้ระลึกเรื่องในอดีตที่หาได้ยากจากซีรีส์ประเทศเกาหลีในตอนนี้แน่ๆจ้ะ

ดูซีรีย์  REMARRIAGE AND DESIRES ขอเปิดฉากซีรีส์เรื่องอันดับที่หนึ่งด้วยเรื่องราวความแซ่บของแม่ซอฮเยซึง สาวสวยที่จู่ๆก็จำต้องเปลี่ยนเป็นแม่เลี้ยงลำพังโดยไม่ทันตั้งตัวเนื่องจากว่าผัวเลวทรามของคุณได้ถูกชู้รักหลอกเงินไปกระทั่งหมดตูดแถมยังฆ่าตัวตายเพื่อหลีกหนีปัญหาอีก เงินที่เคยมีก็หมดไป บ้านที่อยู่ก็ถูกยึด ทำให้คุณกับลูกจำต้องลำบาก ภายหลังความเป็นจริงดังกล่างถูกเผยฮเยซึงก็ตั้งตารอคอยที่จะชำระแค้นยัยผู้ที่ทำลายชีวิตครอบครัวของคุณให้สาใจ และก็ตอนวันที่รอได้มาถึง ฮเยซึงได้เจอกับผู้ที่คุณรอมานานรวมทั้งสถานที่ที่พบซึ่งก็คือบริษัทหาคู่แห่งหนึ่ง

Little Woman: สามลูกพี่ลูกน้อง ดูซีรีย์ เริ่มกันที่ซีรีย์ประเทศเกาหลีน่าดูเรื่องแรกที่ช่วงนี้ยังไม่จบเหลืออกี 2 ตอนแต่ว่าก็ได้รับความชื่นชอบสูงมากมายใน Netflix โดยเกิดเรื่องราวของ สามญาติพี่น้อง ตามชื่อที่เกิดมาในฐานะยากไร้ และก็อยู่ร่วมกันกับแม่ในหอพักบนข้างบนของอาคาร แม้กระนั้นอยู่มาวันหนึ่งก็เกิดเหตุราวที่ไม่คาดคิดขึ้น

เมื่อพี่สาวคนโตของครอบครัวอย่าง โออินจู ได้รับเงินเยอะๆจากรุ่นพี่ที่สนิททิ้งเงินไว้ให้ก่อนที่จะจากโลกไปโดยไม่รู้เรื่องต้นสายปลายเหตุ ซึ่งทำให้คุณเข้าไปเกี่ยวโยงกับเรื่องยักยอกทรัพย์จากบริษัท รวมทั้งผู้คนบริเวณตัวก็เริ่มถูกเก็บไปครั้งละคน อีกด้านของน้องคนรองก็สืบเรื่องของนักการเมือง ที่มีลูกสาวสนิทกับน้องสาวของพวกคุณอยู่ด้วย ทั้งผองจะเกี่ยวข้องกันยังไง และก็จะผ่านเรื่องเล่ห์ของเชื้อสายที่มั่งคั่งและก็มีอำนาจไปเช่นไรจำต้องไปติดตามรับดูกันมอง

ดูซีรีย์  Young Lady and Gentleman: สาวน้อยกับคุณสุภาพบุรุษ

เรื่องถัดมานี้เกิดเรื่องที่เปิดตัวออกมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา แม้กระนั้นขณะนี้ก็พึ่งจะมาเป็นที่นิยมบน Netflix แล้วก็มีอยู่บน VIU ด้วยเช่นเดียวกัน แงๆมีสูงถึง 50 กว่าตอนอย่างยิ่งจริงๆ โดยหัวข้อนี้ได้กล่าวถึง พัคดันดัน สาววัย 26 ที่ชีวิตไม่ค่อยจะดีนัก เนื่องจากแม่ได้เสียไปตั้งแต่เด็กรวมทั้งได้อาศัยอยู่กับบิดา กับแม่เลี้ยงใหม่ที่มีลูกสาวอีกคน

ซึ่งทั้งคู่คนก็ไม่ค่อยจะถูกกันเยอะแค่ไหนนักด้วย แม้กระนั้นเรื่องราวก็กำลังแปรไป เมื่อคุณได้มีงานใหม่เข้ามาเป็นติวเตอร์ให้กับบ้านของนักธุรกิจใหญ่อย่าง อียองกุก ที่เป็นอีกทั้งประธานบริษัทและก็เป็นบิดาหม่ายที่มีลูก 3 คน ด้วยเหตุว่าสูญเสียเมียไปแล้ว จากเริ่มต้นที่รู้จักกันแบบนายกับผู้รับจ้าง แม้กระนั้นความเป็นจริงแล้วทั้งคู่คนเคยพบกันมาก่อนหน้าปีเมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ เรื่องราวความเชื่อมโยงจะเป็นแบบไหนถัดไปจำต้องไปดูคุ้นเคย

Oh my Venus หัวข้อนี้ดารานำชายเป็นผู้สืบสกุลมหาเศรษฐี ผู้มีสมัยก่อนอันแสนปวดจากการสูญเสียแม่ไปด้วยเหตุว่าอุบัติเหตุ แล้วก็มีโรคจนกระทั่งจำเป็นต้องหันมาฟิตร่างกายให้แข็งแรงรวมทั้งเปลี่ยนมาเป็นผู้ฝึกสอนมีชื่อ ส่วนนางเอกเป็นทนายที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็นสาวงามอดีตกาลดาวสถานที่เรียน แต่ว่าชีวิตกลับกลับเนื่องจากว่าถูกแฟนคิดคดทรยศไปคบกับคู่หู แล้วก็ถูกบอกยกเลิก คุณก็เลยจะต้องหันมาฟิตร่างกายให้งดงามใสอีกที เพื่อหวังจะทวงคืนแฟนคู่รัก แม้กระนั้นในระหว่างภารกิจลดความอ้วน ความรักของผู้ฝึกสอนแล้วก็ทนายสาวกลับก่อตัวขึ้น เรียกว่าเป็นความรักที่ฟินมากๆไม่น่าแปลกที่เรตติ้งล้นหลามรวมทั้งประทับใจอยู่ในใจของคนอีกหลายๆคน คนไหนกันแน่เป็นติ่งซีปรี่ย์ประเทศเกาหลีหัวข้อนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด

Welcome to Waikiki ดูซีรีย์  ครื้นเครงไปกับกลุ่มสามชายหนุ่มสุดห่วยแตก ที่เปิดเกสต์เฮาส์แล้วพบเรื่องยุ่งๆ ผู้ใดกันที่รู้สึกชื่นชอบซีรีส์แนวตลกโปกฮาๆครึกครื้นตลก หรือกำลังหาซีรีส์เบาสมองอยู่ไม่สมควรพลาดเรื่อง Welcome to Waikiki เลยครับผม เพราะว่าเป็นซีรีส์ที่พรีเซ็นท์เรื่องราวของกลุ่มสามชายหนุ่มสุดไม่ดีผู้มีค้างแรกเตอร์กวนๆที่จำต้องมาพบเหตุการณ์กลับตาลปัตรในเกสต์เฮาส์ของตน ไหนจะเรื่องความรักที่ยังไม่สมหวัง ไหนจะเรื่องเงินที่ต้องหามาจ่ายค่าเช่าเกสต์เฮาส์ ไหนจะเรื่องความฝันของแต่ละคนที่ยังไม่บรรลุวัตถุประสงค์ ถ้าหากไม่ต้องการหัวเราะกระทั่งตกเก้าอี้พวกเราขอชี้แนะให้ท่านเกาะเบาะไว้แน่นๆเพราะเหตุว่าซีรีส์หัวข้อนี้ประสิทธิภาพคับหน้าจอในด้านความตลกขบขันจริงๆครับผม

Mr.Queen เมื่อวิญญาณชายหนุ่มเพลย์บอยเชฟมากมายความสามารถจะต้องเข้าไปอยู่ในร่างราชินี ในปี คริสต์ศักราช 2021 นี้ถ้าไม่เอ่ยถึงซีรีส์มีชื่ออย่าง Mr.Queen อาจนับว่าเป็นอะไรที่พลาดมากมายๆโดย Mr.Queen เป็นซีรีส์แนวย้อนยุคที่ไม่เหมือนกับซีรีส์เรื่องอื่น อย่างสิ้นเชิง เริ่มจากเรื่องราวของจางบงฮวาน ชายหนุ่มเพลย์บอยเชฟฝีมือยอดเยี่ยมที่ถูกคนประทุษร้ายจนกระทั่งอาการรุนแรงและก็วิญญาณของเขาก็หลุดไปอยู่ในร่างของราชินีสาวชื่อ คิมโซยอง ในยุคโชชอนและก็เป็นมเหสีของกษัตริย์ชอลควร ชายผู้มีนิสัยกล้วยๆสบายๆเรื่องราวขำขันๆของวิญญาณชายหนุ่มเพลย์บอยที่ดันมาอยู่ในร่างของราชินีสาวก็เลยได้เริ่มขึ้น นับว่าเป็นหนึ่งในเรื่องที่มีพล็อตน่าติดตามทีเดียวนะครับ

การทำศึกชีวิต ฤดูกาล1-2 The Penthouse Season 1-2

ซีรีย์ยอดนิยมที่ทำออกมาติดๆกันถึง 2 ฤดูกาล ซึ่งเกิดเรื่องราวของความมากมายหลายทางชนชั้นของสังคมในอพาร์ทเมนต์หรูหราแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ศูนย์กลางกรุงโซล ที่ซึ่งมีอีกทั้งบรรดาไฮโซและก็กลุ่มของผู้คนที่อยากได้ยกฐานะตนเองให้มองหรูหราเพื่อได้รับการยินยอมรับจากคนสามัญ โดยซีรีย์หัวข้อนี้จะเอ๋ยถึงเรื่องราวการแข่งขันชิงชัยเพื่อฉกชิงความเด่นของผู้แสดงต่างๆด้านในเรื่องจนกระทั่งเอามาสู่ปัญหาการสังหารลึกลับทั้งซับซ้อนทั้งซ่อนเงื่อนที่ไม่บางทีอาจหาผลสรุปได้ ซึ่งถ้าคนใดได้ตามมองฤดูกาลแรกแล้วรู้สึกว่าปัญหาต่างๆได้ถูกคลี่คลายไม่มีความจำเป็นที่ต้องมองฤดูกาลสองก็ได้นั้นนับว่าพลาดอย่างแรง เพราะเหตุว่าเรื่องราวในฤดูกาลลำดับที่สองนี้นับว่าหักมุมจากฤดูกาลแรกแบบสุดๆประเภทที่ทายใจตอนสุดท้ายมิได้อย่างยิ่งจริงๆ

Find Yourself เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักต่างอายุของเฮ่อฝานสิง (ซ่งเชี่ยนหมาก) เวิร์กกิ้งวูแมนวัย 32 ปี ที่ยังคงคอยรักจริง กับหยวนซ่ง (ซ่งเวยหลง) เด็กฝึกงานชายหนุ่มหล่อที่เข้ามาทำให้หัวใจเฮ่อฝานสิขี้ตระหนี่ระเปียกแฉะกระชวยอีกรอบ รักคราวนี้ดูเหมือนจะไม่ราบรื่นเหมือนอย่างที่คิด เมื่อเฮ่อฝานสิงจะต้องพบกับปัญหาใหญ่เรื่องงาน แล้วก็ได้พบกับชายหนุ่มรุ่นใหญ่ที่เพรียบและเรื่องฐานะ งานการ แล้วก็ใบหน้าด้านสังคมเข้ามาช่วยเหลือ ความข้องเกี่ยวของรักของหวงคนละวัยก็เลยจำเป็นต้องโหยกเหยก

รักแรกพบของสาวใหญ่ ซีรีย์จีน เรื่องย่อ : เฮ่อฝานสิง (นางเอก) หญิงสาววัน 32 ปี ที่เก่งในเรื้องการดำเนินการ เรีกได้ว่าเป็น working woman คุณไม่เคยมีความรักมาก่อน และก็คุณก็เคยคำสัญญากับเพื่อนพ้องอดีตว่าจะกลับมาสมรสด้วย แต่ว่าเพื่อคนนั้นก็ฉิ่งไปสมรสซะก่อน ส่วนตัวเฮ่อฝานสิงยังคงเฝ้าตามหารักจริงอยู่บนคานทอง จนถึงคุณได้มาเจอกับหยวนซ่ง (ดารานำชาย) เด็กฝึกงานชายหนุ่ม วัยอายุ 22 ปี ที่ใบหน้ารูปหล่อ ทำเอาสาววัย 32 อย่างเฮ่อฝานสิงหัวใจคล่องแคล่ว ด้วยอายุที่ห่างกันถึง10 ปี แล้วก็ตำแหน่งงานในบริษัทนั้น ทำให้ความเกี่ยวเนื่องของทั้งคู่คนไม่อาจจะสานชมรมได้โดยง่าย พวกเขาจำเป็นต้องพบปัญหาจำนวนมาก ทำให้ความรักต่างอายุของทั้งสองจะก้าวเดินต่อไปหรือจำเป็นต้องจบลงเพราะว่าไม่เหมือนกัน จะเป็นยังไงจำเป็นต้องไปติดตามกันจ้ะ

Dancing in the Storm มาเริ่มกันที่ซีปรี่ย์จีนแนวแอคชั่น ดราม่า

อย่างเรื่อง ดูซีรีย์ Dancing in the Storm ซึ่งได้ผู้แสดงอย่างเฉินเหว่ยถิง สวมบท หลี่จุนจี กู่ลี่ท้องนาจา เล่นบท แมกกี้ ยก และก็เยิ่นต๊ะหัว สวมบท มู่ฉวน เกิดเรื่องราวของหลี่จุนจีสมัยก่อนสายสืบสถานที่สำหรับทำงานให้หน่วยงานรักษาความปลอดภัยแห่งหนึ่ง เขาได้เจอข้อมูลอะไรบางอย่างที่จะพาไปพบกับความลับขั้นยอดเยี่ยม ซึ่งความลับนี้อาจจะทำให้เขาเป็นโทษถึงชีวิต โดยในระหว่างการสอบสวนเขาโดนจับตารวมทั้งเปลี่ยนเป็นผู้ที่หลายข้างอยากตัวเยอะที่สุดและก็ยังได้ดาราอย่างเยิ่นต๊ะหัว มาร่วมแสดงอีกด้วยยืนยันว่าซีปรี่ย์จีนประเด็นนี้บู๊กันบันเทิงใจสุดมันแน่ๆ

Mr.Queen ประเด็นนี้นับว่าเป็นซีรีส์เรื่องนึงที่ดังเปรี้ยงปร้างจนถึงไม่มีผู้ใดไม่รู้ ทั้งยังความฮาแล้วก็ความโรแมนติก ซีรีส์ประเด็นนี้มีครบ! เรื่องทั้งหมดทั้งปวงเริ่มขึ้นเมื่ออยู่ๆบงฮวาน (รับบทบาทโดย ชเวจินฮยอก) เชฟชายหนุ่มชำนาญประจำทำเนียบรัฐบาลจะต้องไม่ตั้งใจย้อนอดีตเข้าไปอยู่ในร่างของ คิมโซยง (เล่นบทโดย เคยชินฮเยชอน) ผู้เป็นมเหสีของ พระผู้เป็นเจ้าชอลควร (สวมบทโดย คิมจองฮยอน) ทำให้บงฮวานจำต้องเข้าไปพันพัวกับเรื่องรักสลับซับซ้อนระหว่างคิมโซยงและก็พระผู้เป็นเจ้าชอลต้อง

ทั้งยังจำเป็นต้องปรับลักษณะนิสัยของตนให้กับวังหลวงให้ได้ เพราะว่าถึงแม้ว่าจิตใจจะเป็นชายแต่ว่าร่างกายเขาดันเป็นเพศหญิง สำหรับผู้ที่ถูกใจซีรีส์รัก เบาสมอง บอกเลยว่าคุณจะหลงเสน่ห์ซีรีส์หัวข้อนี้แน่ๆจ้ะ เหมาะสมกับการเชิญแฟนมานอนดูด้วยกัน หัวเราะไปร่วมกันในวันแห่งความรักมากมายๆ

ดูซีรีย์ Reply 1988 เริ่มกันที่เรื่องแรก ซีรีย์ในความจำ ที่จะพาคุณคิดถึงเรื่องราวในวันวาน เพราะเหตุไรพวกเราถึงอินกับเรื่องราว 30 ปีที่ผ่านมา? ประเด็นนี้ทำให้มีความรู้สึกว่ายุคยุคที่นำสมัยขึ้นกลับไร้ซึ่งเสน่ห์สำหรับการเชื่อมถึงกันแบบผู้คนสมัยก่อน เริ่มเรื่องความเกี่ยวพันที่ช้านานของสหาย 5 ครอบครัวในตรอกซังมุนป่าดง ที่บรรดาแม่ๆสนิทกัน จนถึงลูกๆเติบโตมาด้วยกัน สนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เดอะแก้งค์ ก็จะมี ด็อกชอน (Lee Hyeri) สาวผู้เดียวของกรุ๊ป

ที่สนุกสนานรื่นเริงครึกครื้นครื้นเครง เกมส์ สล็อต ออนไลน์ ครอบครัวอบอุ่นแม้กระนั้นยากไร้ ดำเนินชีวิตอยู่ชั้นที่อยู่ใต้ดินของบ้าน จองฮวัน (Ryoo Joon-Yeol) ผู้ที่เฉยๆไม่ค่อยแสดงอารมณ์ความรู้สึกแม้กระนั้นเป็นเพศชายอบอุ่น จิตใจดี ครอบครัวมั่งคั่งขึ้นมาจากการเช็ดกล็อตเตอปรี่ ชอนอู (Ko Gyung-Pyo) เพศชายลุคสุภาพอบอุ่นอีกผู้ที่รักครอบครัวแล้วก็เรียนเก่ง

เค้าอยู่กับแม่เลี้ยงลำพังรวมทั้งมีน้องสาว 1 คน ป่ารยอง (Lee Dong-Hwi) ที่เล่นสนุกสนานไปวันๆเนื่องจากว่าครอบครัวมีฐานะ ทิ้งเอาไว้ให้แม้กระนั้นเงิน บิดามารดาทำแต่งานไม่ว่างให้ และก็คนท้ายที่สุด แทค (Park Bo-Gum) ชายหนุ่มเนิบๆบริสุทธิ์ใจ เพียงแค่ยิ้มก็ละลาย เขาเป็นนักเล่นหมากล้อมมือโปร ปัดกวาดแชมป์มามาก จนกระทั่งกับลาออกจากสถานที่เรียนเพื่อไปให้สุดฝัน อยู่ในครอบครัวที่มีพ่อเลี้ยงลูกผู้เดียวแล้วก็เป็นเจ้าของร้านค้าขายนาฬิกา ฐานะออกจะดี โดยเรื่องราวจะสื่อถึงการดูแลระหว่างสหาย ครอบครัว ความรักของพวกเขาช่างอบอุ่น ประทับใจ เข้าถึงได้ในชีวิตจริง

One The Woman ซีรีย์ประเทศเกาหลี Viu ชี้แนะ เรื่องแรกเป็น One The Woman ซีรีย์คอเมดี้ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ โจยอนจู(อีฮานี) อัยการสาวผู้จริงจังในหน้าที่การงานเพื่อปราบคดีกินสินบน แต่วันหนึ่งคุณได่เผชิญอุบัติเหตุจนกระทั่งทำให้คุณความจำไม่ดี แม้กระนั้นที่พีคมากยิ่งกว่านั้นเป็น โจยอนจู ตื่นมาแล้วก็พบว่าคุณเปลี่ยนเป็น

คังมีท้องนา บุตรสาวของมหาเศรษฐีจากเชื้อสายตามที่มีหน้าตาเหมือนคุณเหมือนกับแกะ และก็คุณยังผู้เป็นสะใภ้ของกรุ๊ปธุรกิจโด่งดังอย่าง ฮันจูกลุ่ม อีกด้วย แต่ว่าเนื่องจากว่าแรกเริ่มนิสัยของคุณเป็นผู้ที่โผงผาง ไม่อ้อมค้อม ทำให้คนภายในเครือญาติกำเนิดความข้องใจในความแปลกของหญิงสาวผู้นี้ จนกระทั่งเอามาสู่เรื่องยุ่งๆเยอะมาก งานนี้คนใดที่ถูกใจซีรีย์ผ่อนคลาย นี่เป็น ซ๊รีย์น่าดู Viu ที่ไม่สมควรพลาดอย่างมาก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *